Football News : การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์

GDTH - 14 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
11
Football News : การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์

การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์



การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์ ทำทั้งลีกเลิ่กลั่ก ไม่เกินจริงหลังเจ้าตัวลงมาพิสูจน์ฝีมือตัวเองในนัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ประตูออกนำก่อนจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา 0 - 1


แต่หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าบ้านเอาคืน 2 ลูกติด โดย อเล็กซานเดอร์ อิซาค และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ตามมาเป็น 2 – 1 และเกมดูท่าจะเข้าทางเจ้าบ้านอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่หลังจากขึ้นนำก็แก้เกมการบุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ดีจนในนาทีที่ 69 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่ง ของ เควิน เดอ บรอยน์ ลงสนามมาเพื่อเปลี่ยนเกมแล้วก็ไม่ผิดหวังการที่มี เดอ บรอยน์ ในสนามทำให้รูปเกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีขึ้นผิดหูผิดตา



หลังจากลงมาได้ 5 นาที เดอ บรอยน์ ก็ยิงลูกแรกให้ทีมตีเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเป็น 2 – 2 หลังจากนั้นในช่วงทดเวลา เดอ บรอยน์ วางบอลยาวข้ามแนวรับทีมเจ้าบ้านมาให้ ออสการ์ บอบบ์ ดาวรุ่งตัวสำรองที่พึ่งลงมาอย่างแม่นยำ หลังจากได้บอล บอบบ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแตะหลบ มาร์ติน ดูบราฟก้า แล้วยิงเข้าไปอย่างสวยงาม

ผลงานการพลิกกลับมาชนะในนัดนี้พูดได้เต็มปากว่าต้องยกให้ เควิน เดอ บรอยน์ อย่างแท้จริงที่มีส่วนอย่างมากในการยกระดับการเล่นให้กับทีมจากการบัญชาแดนกลางของเจ้าตัว