มาร์โก รอยส์ พยายามโน้มน้าวใจ จาดอน ซานโช่ ให้กลับมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บอลนอกอยุ่ในสายเลือด - 26 ม.ค. 2024
ยอดการรับชม :
1
มาร์โก รอยส์ พยายามโน้มน้าวใจ จาดอน ซานโช่ ให้กลับมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จาดอน ซานโช่ เปิดเผยว่า มาร์โก รอยส์ พยายามโน้มน้าวให้เขาออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลับมาที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว


ซานโช่ลงเล่นให้กับยูไนเต็ดในการพ่ายแพ้ต่อดอร์ทมุนด์ 3-2 ในลาสเวกัสก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 ลูกทีมของเอริค เทน ฮากพ่ายแพ้ในเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา โดยได้ประตูของดอนเยลล์ มาเลน และลูกยิงของยุสซูฟา มูโคโค โดยมีดิโอโก้ ดาโลต์ และแอนโทนี่ทำประตูให้ยูไนเต็ด


หลังจบเกม รอยส์ ตำนานดอร์ทมุนด์พยายามเกลี้ยกล่อมซานโช่ให้กลับดอร์ทมุนด์ สองปีนับตั้งแต่เขาย้ายจากเยอรมนีไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยเงินมหาศาล แม้ว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ซานโช่กลับมาที่ดอร์ทมุนด์แล้ว หลังจากเข้าร่วมสโมสรแบบยืมตัวเมื่อต้นเดือนนี้


ในการให้สัมภาษณ์ทางช่อง YouTube ของดอร์ทมุนด์ ซานโช่เปิดใจเกี่ยวกับการสนทนาของเขากับรอยส์ หลังจากคลิปปรากฏบนโซเชียลมีเดียของอดีตเพื่อนร่วมทีมพูดคุยหลังเกมกระชับมิตรปรีซีซั่น “คลิปเวกัสนั้น เขา (รอยส์) บอกผมให้กลับมาที่ดอร์ทมุนด์” ซานโช่ยอมรับ



“นั่นคือข้อมูลวงใน และเขาพูดว่า 'เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพร้อม พี่ชาย ฉันอยู่ที่นี่' ฉันคิดเสมอว่าถ้ามันไม่ได้ผลที่ไหนสักแห่ง BVB เป็นสถานที่ที่ฉันรู้จักและทุกคนรู้จักฉันอยู่ข้างใน ออกไป เป็นเรื่องดีที่ได้รู้จักสโมสรและนักเตะที่สนับสนุนผม"


ซานโช่ลงเล่นในสามนัดแรกของฤดูกาลของยูไนเต็ด ก่อนที่จะตกรอบกับเอริค เทน ฮาก หลังจากยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลในเดือนกันยายน นักเตะชาวดัตช์รายนี้เปิดเผยว่าซานโช่ไม่ได้รับเลือกให้อยู่ในทีมในวันแข่งขันเนื่องจากผลงานของเขาในการฝึกซ้อม


นักเตะวัย 23 ปีใช้โซเชียลมีเดียโดยบอกเป็นนัยว่าผู้จัดการของเขาโกหกและสนับสนุนให้แฟนๆ ไม่เชื่อทุกสิ่งที่พวกเขาอ่าน ส่งผลให้ซานโช่ถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะขอโทษ เขากินและฝึกซ้อมโดยห่างจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ขณะอยู่ที่สนามฝึกซ้อมแคร์ริงตันของสโมสร


การเนรเทศนั้นสิ้นสุดลงเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่เขาย้ายไปดอร์ทมุนด์ได้รับการยืนยัน โดยถูกยืมตัวไปตลอดทั้งฤดูกาล เนื่องจากสโมสรจากเยอรมันไม่มีเงินซื้อเขาแบบถาวร ซานโช่ทำแอสซิสต์จากม้านั่งสำรองในเกมประเดิมสนามนัดที่สองให้กับดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


หลังจากดิ้นรนเพื่อค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาที่ยูไนเต็ด ซานโช่ก็กลับมาสู่ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขายิงไป 50 ประตูและทำอีก 67 แอสซิสต์จากการลงสนาม 137 นัด ถือเป็นการต้อนรับกองหน้ารายนี้ “ความสุข ความเพลิดเพลิน ความสนุกสนาน และพลัง” ซานโช่กล่าวเมื่อถูกถามถึงการคุมทีมดอร์