ลิเวอร์พูล VS เชลซี 4-1 (คลิปไฮไลท์) : หงส์ ยำใหญ่ สิงห์ ยึดจ่าฝูงต่อ

บอลนอกอยุ่ในสายเลือด - 01 ก.พ. 2024
ยอดการรับชม :
8
ลิเวอร์พูล VS เชลซี 4-1 (คลิปไฮไลท์) : หงส์ ยำใหญ่ สิงห์ ยึดจ่าฝูงต่อ

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 เมื่อคืนวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี


เริ่มครึ่งแรกนาทีที่ 9 ลิเวอร์พูล ได้โอกาสทักทายก่อน จาก ดาร์วิน นูนเญซ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะได้ซัดด้วยขวาเต็มเหนี่ยว บอลพุ่งแรงจะมุดใต้คานอยู่แล้วแต่ทาง ยอร์เย่ เปโตรวิช ปัดบอลทิ้งแบบปลายนิ้ว บอลชนคานออกหลังไปแบบหวุดหวิด


นาทีที่ 18 ทัพ "หงส์แดง" พลาดโอกาสขึ้นนำ จากจังหวะที่ คอเนอร์ แบรดลีย์ หยอดบอลมาให้ ดาร์วิน นูนเญซ ก่อนจะจับบอลแต่งหนึ่งจังหวะและซัดด้วยซ้ายเล่นทางไปทางเสาไกล แต่ทาง ยอร์เย่ เปโตรวิช ล้มตัวปัดไว้ได้ ทำให้บอลชนเสาออกหลังไปแบบสุดยอด


GOAL!! นาทีที่ 22 เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ คอเนอร์ แบรดลีย์ ส่งบอลมาให้ ดิโอโก้ โชต้า ก่อนลากบอลแหวกกองหลังเชลซี หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนได้ยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งผ่านตัว ยอร์เย่ เปโตรวิช เข้าตาข่ายไปแบบเฉียบขาดพาทีมนำ 1-0



GOAL!! นาทีที่ 39 ทัพ "หงส์แดง" ได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ส่งบอลมาให้ คอเนอร์ แบรดลีย์ ได้บอลเลี้ยงเข้าเขตโทษ ก่อนจะได้สับไกด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ ยอร์เย่ เปโตรวิช บอลเสียบเสาสองได้อย่างสุดยอด พาทีมนำห่าง 2-0


นาทีที่ 45 ลิเวอร์พูลมาได้ จุดโทษ จากจังหวะที่ ดิโอโก้ โชต้า โดน เบอนัวต์ บาเดียชิล เหยียบข้อเท้าในเขตโทษ กรรมการ ชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นทาง ดาร์วิน นูนเญซ เป็นคนสังหารเอง แต่ยิงไม่มีโชคบอลพุ่งไปชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย


นาทีที่ 45+2 ทีมเยือน เชลซี ได้โอกาสบุกบ้างจากจังหวะที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ได้บอลเลี้ยงเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้ยิงด้วยขวา บอลพุ่งแรงแต่ไปตรงตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ และยังล้มตัวรับไว้ได้แบบไม่มีปัญหา


จบครึ่งแรกเป็นทาง ลิเวอร์พูล ทำสกอร์นำ เชลซี 2-0


ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทีมเยือน เชลซี ได้โอกาสสวนกลับจากจังหวะ มาโล่ กุสโต เปิดบอลมาให้ มิไคโล มูดริก ที่วิ่งมาในเขตโทษ ก่อนจะได้สับไกด้วยซ้าย แต่โดนใต้ลูกเกินไป เหินออกข้ามคานไปแบบหมดลุ้น


GOAL!! นาทีที่ 64 ทัพ "หงส์แดง" ได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่เจ้าหนู คอเนอร์ แบรดลีย์ ได้กระชากเปิดบอลเกือบสุดเส้นหลังเข้ามาในเขตโทษ และเป็นทาง โดมินิค โซบอสซ์ไล ได้ขึ้นโขกบอลกดลงพื้นบอลพุ่งผ่านตัว ยอร์เย่ เปโตรวิช เข้าตาข่ายไม่เหลือซากพาทีมนำห่าง 3-0


GOAL!! นาทีที่ 70 ทีมเยือนทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ คาร์นีย์ ชุคเวเมก้า ส่งบอลมาให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ในเขตโทษ ก่อนจะหาจังหวะตวัดยิง บอลผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ เข้าเสาสอง พาทีมไล่ตามมาเป็น 3-1



GOAL!! นาทีที่ 79 ลิเวอร์พูล ได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ เปิดบอลเข้าเขตโทษ และเป็นทาง หลุยส์ ดิอาซวิ่งเข้ามาชาร์จบอลด้วยขวา บอลพุ่งเข้าประตูไปแบบ ยอร์เย่ เปโตรวิช หมดสิทธิ์เซฟพาทีมนำ 4-1


นาทีที่ 90+3 เจ้าถิ่น "หงส์แดง" ยังได้โอกาสบุกก่อนหมดเวลาจากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซส่งบอลมาให้ โคดี้ กัคโป ก่อนจะตัดสินใจยิงไกลนอกกรอบ บอลพุ่งเลียด เข้าเวาแรก แต่ทาง ยอร์เย่ เปโตรวิช ล้มตัวรับไว้ได้


จบเกม 90 นาที ลิเวอร์พูล เปิดรังเอาชนะ เชลซี 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 51 แต้มจาก 22 นัด ยังคงยึดจ่าฝูงต่อไป ส่วนทางทัพ "สิงห์บลูส์" ยังอยู่อันดับที่ 10 มีอยู่ 31 แต้มเท่าเดิม


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK), คอเนอร์ แบรดลีย์, อิบาฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสซ์ไล, เคอร์ติส โจนส์, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ


เชลซี : ยอร์เย่ เปโตรวิช (GK), อักเซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, มอยเซส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, โคล พาลเมอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โนนี่ มาดูเอเก้