Football News : ผี ทุม 100 ล้าน!!! ล่ากองหน้าคนใหม่

GDTH - 11 ก.พ. 2024
ยอดการรับชม :
11
Football News :  ผี ทุม 100 ล้าน!!! ล่ากองหน้าคนใหม่

ผี ทุม 100 ล้าน!!! ล่ากองหน้าคนใหม่


ฟอร์มตกต่ำลงอย่างมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งยิงไปได้แค่ 31 ประตู จากทั้งหมด 23 เกมในพรีเมียลีก นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีม เกิดอาการไม่พอใจอย่างมาก และต้องการหากองหน้าคนใหม่ที่มีคุณภาพมากกว่านี้ เข้ามาเสริมกำลังให้กับทัพปีศาจแดง โดยหนึ่งในเป้าหมายคือ อิวาน โทนีย์ แข้งวัย 27 ปี กองหน้าค่าตัว 100 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 4.5 พันล้านบาท แต่ต้องดูท่าทีว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด มากน้อยเพียงใด


อิวาน โทนีย์ ดาวยิงของเบรนท์ฟอร์ด ก่อนหน้านี้เขาโดนสั่งห้ามลงสนามหรือยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล เพราะโดนคดีพัวพันกับการแทงพนันถึง 232 ครั้ง จนทำให้ถูกแบนจากวงการฟุตบอลเป็นเวลา 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบันลงเล่นไป 2 เกมในพรีเมียร์ลีก 2023-24 ยิง 2 ประตู


อย่างไรก็ตาม เชลซี, อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจกับ อิวาน โทนีย์ เช่นเดียวกัน แต่ต้องได้ข้อเสนอตามรายงานข้างต้นที่ระบุไป ถึงอย่างนั้น เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ หนึ่งในผู้บริหารสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบฝีเท้าของ โทนีย์ แต่มองว่าตัว 100 ล้านปอนด์สูงเกินไป โดยเขาคิดว่า 70 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 3.1 พันล้านบาท น่าจะเพียงพอต่อคุณภาพฝีเท้า