ก่อนดังกับสิงห์ : พาลเมอร์ แฉขอแค่ปล่อยยืม แต่เป๊ปบอกไม่ได้ต้องย้ายขาด

GDTV - 20 เม.ย. 2024
ยอดการรับชม :
66
ก่อนดังกับสิงห์ : พาลเมอร์ แฉขอแค่ปล่อยยืม แต่เป๊ปบอกไม่ได้ต้องย้ายขาด

นี่คือการซื้อตัวที่ดีที่สุดในซัมเมอร์นี้ของสิงห์บลูส์ และก่อน โคล พาลเมอร์ จะกลายเป็นว่าที่ตำนานคนใหม่แบบนี้ ก็มีที่มาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ... ทำไมเขาถึงเลือกมาอยู่กับ สิงห์บลูส์ น่ะเหรอ ?



เบื้องหลังการย้ายทีมของ พาลเมอร์ ไม่ได้เป็นอะไรที่ซับซ้อนมากนัก นั่นก็เพราะว่าเขาต้องการที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลทุกสัปดาห์ เพราะอย่างที่รู้กันว่า เขากับที่ ซิตี้ มักจะได้โอกาสลงเล่นในฟุตบอลถ้วยหรือลงมาเล่นในช่วงท้าย ๆ ของเกมเท่านั้น



“ผมคิดว่าผมพร้อมที่จะลงเล่นฟุตบอลในทุก ๆ สัปดาห์แล้ว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายมาอยู่กับ เชลซี ผมแค่อยากจะแสดงความสามารถของผมออกมา”



“ผมต้องขอบคุณมัน มันได้ผล มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากนะในการย้ายออกจาก ซิตี้ ผมอยู่ที่นั่นมาตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ แต่ตอนนี้ผมพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลแล้ว ผมคุยกับครอบครัวของผม คุยกับสโมสร และสุดท้ายผมก็ย้ายมา เชลซี”



“ผมคิดว่านักเตะของ เชลซี มีพรสวรรค์มากมายเลยนะ เพียงแค่แฟนบอลและสื่อยังไม่ค่อยเห็น แต่มันจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน คุณจะได้เห็นมันในเร็ว ๆ นี้” นี่คือสิ่งที่เขาบอก



ถึงตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจอเพชรเม็ดงาม และแฟน สิงห์บลูส์ ก็ได้ขวัญใจคนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจุดโทษ ลูกตั้งเตะ การแอสซิสต์ หรือการยิงประตู พาลเมอร์ ก็ทำได้ทั้งนั้น ที่เหลือก็คือการรักษามาตรฐาน เพื่อจะไปให้ถึงระดับต่อไป ... ซึ่งแน่นอนว่าแฟน เชลซี พร้อมสนับสนุนเขาเสมอ


ดูกีฬาสดได้ที่ 👉 | GoalDaddy TV (gdgoal.tv)